กลุ่มวิสาหกิจชุมชนพึ่งตนตำบลแคน และกลุ่มตุ๊ปุ๊ตาวัง ภายใต้การดูแลของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ร่วมขายสินค้าในงาน U2T BCG Fair ณ เซ็นทรัลขอนแก่น ภายในงานจะรวบรวมผลงานเด่นแต่ละตำบล ประจำภูมิภาคอีสาน ** ชม ชิม ช้อป**

กลุ่มวิสาหกิจชุมชนพึ่งตนตำบลแคน และกลุ่มตุ๊ปุ๊ตาวัง ภายใต้การดูแลของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ร่วมขายสินค้าในงาน U2T BCG Fair ณ เซ็นทรัลขอนแก่น ภายในงานจะรวบรวมผลงานเด่นแต่ละตำบล ประจำภูมิภาคอีสาน ** ชม ชิม ช้อป** ระหว่างวันที่ 9-11 ก.ย. นี้

โดยในวันที่ 9 ก.ย. 65 ดร.ดนุช ตันเทอดทิตย์ เลขานุการ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การ​อุดมศึกษา​ วิทยา​ศาสตร์​ วิ​จัยและ​นวัตกรรม​ (อว.)​ เป็นประธานเปิดงานมหกรรม U2T​ BCG Fair ประจำ​ภูมิภาค​อีสาน เพื่อเป็นเวทีอวดโฉมนำแสดงผลงานการพัฒนานวัตกรรม​ ผลิตภัณฑ์​สินค้า และบริการที่ได้รับการพัฒนา​หรือต่อยอดภายใต้โครงการ 1ตำบล 1 มหาวิทยาลัย​ หรือ U2T ในด้านที่เป็นสินค้าหรือบริการ BCG แก่ผู้สนใจทั่วไป รวมถึงผู้ประกอบการที่ต้องการหรือมองหาผลิตภัณฑ์​สินค้าและบริการเพื่อนำไปต่อยอดทางธุรกิจ ระหว่างวันที่ 9 -​ 11 กันยายน​ 2565 ณ ห้างสรรพสินค้า​เซ็น​พลาซ่า​ขอนแก่น​ ผู้สนใจเข้าชมได้ตลอด 3 วันเต็มนี้

U2T

กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม

MHESI

แชร์